Chính sách giao hàng của Gas Nam Long áp dụng đối với tất cả khách hàng đặt mua sản phẩm của Gas Nam Long bao gồm tại website gasnamlong.com.vn, Zalo và các số điện thoại (0296) 3 78 78 78 - (0296) 3 81 81 81 hoặc Tổng đài CSKH: 0931 041 044
Thời gian giao hàng:
Khách hàng mua hàng tại Gas Nam Long sẽ được giao hàng tận nơi. Thời gian giao hàng (tùy quãng đường, giờ cao điểm…) sẽ dao động từ 10 phút đến 20 phút, tính từ thời điểm đặt hàng thành công. Trường hợp một số sản phẩm đặc thù cần đặt hàng trước sẽ do Gas Nam Long thống nhất thời gian giao hàng với khách hàng.
Thời gian đặt hàng 24/24 giờ (kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
Phạm vi phục vụ:
Những khu vực có hệ thống cửa hàng của chúng tôi trong giới hạn 5km. Ngoài khu vực giới hạn phục vụ của Gas Nam Long, khách hàng có nhu cầu sẽ được giao hàng trong thời gian mà nhân viên chúng tôi cam kết với Quý khách
Quy trình giao hàng:
Tất cả nhân viên của Gas Nam Long khi giao hàng phải có thái độ vui vẻ, lịch sự và đáp ứng các yêu cầu sau:
- Mặc đồng phục của Công ty.
- Đeo bảng tên có dán ảnh của nhân viên.
- Cân gas để khách hàng kiểm tra trọng lượng bình gas.
- Đưa Phiếu giao hàng có ghi đầy đủ thông tin (tên nhân viên, ngày giao hàng, đơn giá sản phẩm…).
- Xịt nước khử khuẩn bình gas trước khi mang vào nhà khách hàng lắp đặt nhằm bảo đảm an toàn phòng chống dịch.
- Sau khi nhân viên lắp bình gas phải kiểm tra van, dây, bếp kỹ lưỡng, nếu có hư hỏng nhẹ thì phải khắc phục ngay cho khách hàng (miễn phí). Trường hợp bếp bị hư hỏng nặng thì xin phép khách hàng đem về Công ty kiểm tra, nếu có phát sinh chi phí phải báo cho khách hàng đồng ý mới tiến hành sửa chữa.
Sau khi giao hàng xong sẽ có nhân viên gọi điện chăm sóc, lắng nghe khách hàng đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên, Gas Nam Long sẽ ghi nhận để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Hướng dẫn sử dụng:
- Đối với bình gas: Sau khi lắp đặt xong, nhân viên Công ty có trách nhiệm kiểm tra van, dây, bếp kỹ lưỡng, nếu có hư hỏng nhẹ thì phải khắc phục ngay cho khách hàng (miễn phí).
- Đối với bếp, van, dây và phụ kiện: Nhân viên Công ty sẽ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật lắp đặt; cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm…
Những lưu ý khi nhận hàng:
- Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán cho nhân viên giao hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng và thông báo ngay cho bộ phận Chăm sóc khách hàng của Gas Nam Long để xử lý ngay.
- Gas Nam Long sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng Công ty đến khách hàng.
- Sản phẩm được giao phải có đầy đủ Phiếu giao hàng và các giấy tờ liên quan. Nếu khách hàng thấy bất thường, có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của Gas Nam Long để xử lý ngay.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, Quý khách hàng có thể từ chối nhận hàng và Gas Nam Long sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có).
- Gas Nam Long cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng theo chính sách của Công ty).