Chính sách giao hàng của Gas Nam Long áp dụng đối với tất cả khách hàng đặt mua sản phẩm của Gas Nam Long bao gồm tại website gasnamlong.com.vn, Zalo và các số điện thoại (0296) 3 78 78 78 - (0296) 3 81 81 81 hoặc Tổng đài CSKH: 0931 041 044

Thời gian giao hàng:

Khách hàng mua hàng tại Gas Nam Long sẽ được giao hàng tận nơi. Thời gian giao hàng (tùy quãng đường, giờ cao điểm…) sẽ dao động từ 10 phút đến 20 phút, tính từ thời điểm đặt hàng thành công. Trường hợp một số sản phẩm đặc thù cần đặt hàng trước sẽ do Gas Nam Long thống nhất thời gian giao hàng với khách hàng.

Thời gian đặt hàng 24/24 giờ (kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

Phạm vi phục vụ:

Những khu vực có hệ thống cửa hàng của chúng tôi trong giới hạn 5km. Ngoài khu vực giới hạn phục vụ của Gas Nam Long, khách hàng có nhu cầu sẽ được giao hàng trong thời gian mà nhân viên chúng tôi cam kết với Quý khách

Quy trình giao hàng:

Tất cả nhân viên của Gas Nam Long khi giao hàng phải có thái độ vui vẻ, lịch sự và đáp ứng các yêu cầu sau:

- Mặc đồng phục của Công ty.

- Đeo bảng tên có dán ảnh của nhân viên.

- Cân gas để khách hàng kiểm tra trọng lượng bình gas.

- Đưa Phiếu giao hàng có ghi đầy đủ thông tin (tên nhân viên, ngày giao hàng, đơn giá sản phẩm…).

- Xịt nước khử khuẩn bình gas trước khi mang vào nhà khách hàng lắp đặt nhằm bảo đảm an toàn phòng chống dịch.

- Sau khi nhân viên lắp bình gas phải kiểm tra van, dây, bếp kỹ lưỡng, nếu có hư hỏng nhẹ thì phải khắc phục ngay cho khách hàng (miễn phí). Trường hợp bếp bị hư hỏng nặng thì xin phép khách hàng đem về Công ty kiểm tra, nếu có phát sinh chi phí phải báo cho khách hàng đồng ý mới tiến hành sửa chữa.

Sau khi giao hàng xong sẽ có nhân viên gọi điện chăm sóc, lắng nghe khách hàng đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên, Gas Nam Long sẽ ghi nhận để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

- Đối với bình gas: Sau khi lắp đặt xong, nhân viên Công ty có trách nhiệm kiểm tra van, dây, bếp kỹ lưỡng, nếu có hư hỏng nhẹ thì phải khắc phục ngay cho khách hàng (miễn phí).

- Đối với bếp, van, dây và phụ kiện: Nhân viên Công ty sẽ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.

Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật lắp đặt; cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm…

Những lưu ý khi nhận hàng​:

- Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán cho nhân viên giao hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng và thông báo ngay cho bộ phận Chăm sóc khách hàng của Gas Nam Long để xử lý ngay.

- Gas Nam Long sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng Công ty đến khách hàng.

- Sản phẩm được giao phải có đầy đủ Phiếu giao hàng và các giấy tờ liên quan. Nếu khách hàng thấy bất thường, có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của Gas Nam Long để xử lý ngay.

- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, Quý khách hàng có thể từ chối nhận hàng và Gas Nam Long sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có).

- Gas Nam Long cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng theo chính sách của Công ty).

Mọi thông tin của khách mua hàng đều được bảo mật tuyệt đối. Công ty Gas Nam Long có trách nhiệm bảo vệ thông tin khách hàng, tuyệt đối không tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào. Cụ thể như sau:

Mục đích và phạm vi thu thập:

- Các thông tin khách mua hàng được Gas Nam Long lưu lại gồm: tên, số điện thoại, địa chỉ, e-mail (nếu có), và một số thông tin khác do khách hàng cung cấp.

- Các thông tin này được Gas Nam Long bảo mật tuyệt đối. Gas Nam Long cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào cho bên thứ ba. Trừ khi đó là cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật bắt buộc phải cung cấp thông tin. Việc chia sẻ thông tin phải có sự đồng ý của khách hàng.

- Các thông tin khách hàng cung cấp sẽ được Gas Nam Long dùng để cung cấp sản phẩm, giao hàng theo đúng địa chỉ. Đồng thời, thông tin sẽ được sử dụng để chăm sóc khách hàng và giúp Gas Nam Long cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hơn, tăng gắn kết giữa Công ty và khách hàng.

Thời gian lưu trữ thông tin

- Các thông tin của khách hàng sẽ lưu trữ trong một thời gian nhất định. Với khách hàng gọi đổi gas hoặc cần hỗ trợ, nhân viên Công ty sẽ biết ngay tên và địa chỉ khách hàng, từ đó sẽ nâng cao chất lượng phục vụ.

- Thông tin khách mua hàng được Công ty Gas Nam Long lưu trữ và có trách nhiệm bảo mật mọi thông tin này.

Khi mua hàng tại Gas Nam Long, Quý khách hàng không chỉ hưởng chính sách giá và chất lượng phục vụ tốt nhất với nhiều quà tặng hấp dẫn; mà chính sách đổi trả cũng rất ưu việt. Cụ thể như sau:

1. Chính sách đổi trả hàng:

Đối với sản phẩm bình gas:

- Quý khách có quyền đổi trả hàng khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.

- Bình gas bị móp méo, gỉ sét nhiều có thể gây mất an toàn trong quá trình sử dụng.

Những lỗi nêu trên sẽ được nhân viên của Gas Nam Long xác nhận sau khi kiểm tra.

Đối với sản phẩm bếp và các phụ kiện:

Trường hợp 1: Quý khách hoàn toàn có thể trả hàng và được hoàn tiền 100% khi không vừa ý. Chỉ cần đảm bảo sản phẩm vẫn còn nguyên tem, bao bì, không bị lỗi về hình thức (như trầy xước, méo, móp…)

Trường hợp 2: Nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất, Quý khách hàng có quyền đổi sang sản phẩm khác hoặc có thể trả hàng nếu không sử dụng. Chỉ cần nhân viên của Gas Nam Long xác nhận lỗi sau khi kiểm tra.

2. Chính sách bảo hành:

Tất cả các sản phẩm bình, bếp, van, dây và phụ kiện mua tại Gas Nam Long đều được bảo hành theo thỏa thuận hoặc theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

Đối với sản phẩm bếp và các phụ kiện, để được bảo hành Quý khách cần đảm bảo các điều kiện sau:

- Xuất trình phiếu bảo hành, phiếu giao hàng khi có yêu cầu bảo hành.

- Phiếu bảo hành phải được điền đầy đủ thông tin

- Phiếu còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, không bị rách nát.

- Tem trên các sản phẩm, phụ kiện còn nguyên vẹn.

Những trường hợp không được bảo hành:

- Vi phạm 1 trong 4 điều kiện ở trên.

- Số series, model sản phẩm không trùng với sản phẩm do Gas Nam Long cung cấp.

- Sản phẩm lỗi do người sử dụng. Ví dụ sử dụng sai kỹ thuật, mục đích dẫn đến hỏng hóc.

- Tự ý can thiệp vào sản phẩm, tháo sản phẩm hoặc sửa chữa tại những nơi không được ủy quyền của nhà sản xuất.

- Do sử dụng để dơ bẩn lâu ngày dẫn đến sản phẩm bị lỗi, hỏng.

Liên hệ đổi trả và bảo hành sản phẩm:

 Thời gian đổi trả sản phẩm là 24h kể từ khi lắp đặt thành công. Để đổi trả hoặc bảo hành sản phẩm, Quý khách chỉ cần gọi điện thoại trực tiếp đến, Công ty sẽ cử nhân viên đến tận nơi để tư vấn và hỗ trợ.

Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng:

Văn phòng Công ty: Số 221/19D Thoại Ngọc Hầu, khóm Mỹ Lộc, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang

Tổng đài CSKH (có Zalo): 0931 041 044

Điện thoại: (0296) 3 78 78 78 - (0296) 3 81 81 81

1. Quyền và trách nhiệm của Gas Nam Long:

- Cung cấp đúng sản phẩm mà khách hàng đã lựa chọn, có trách nhiệm tư vấn đầy đủ các tính năng, cách sử dụng, giá và các yêu cầu khác của khách hàng.

- Có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin về: nhu cầu, điều kiện sử dụng, điều kiện vận chuyển; điều kiện bảo hành; đổi trả sản phẩm, chăm sóc khách hàng về sau…

- Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng và bảo quản sản phẩm sau khi mua và trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

- Có chính sách đổi trả sản phẩm và chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng mua các sản phẩm của Công ty.

- Cam kết bán hàng đúng chất lượng, hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng có các tiêu chuẩn đo lường chất lượng phù hợp với các quy định của pháp luật Việt Nam. Chúng tôi có đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý theo quy định của pháp luật.

2. Quyền và trách nhiệm của khách hàng:

- Cung cấp đầy đủ các thông tin về nhu cầu, điều kiện sử dụng, điều kiện vận chuyển; điều kiện đổi trả; chăm sóc khách hàng về sau… và các yêu cầu cần thiết khác để người bán tư vấn đúng, chính xác các sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng.

- Người mua có quyền yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ các hồ sơ, giấy tờ liên quan đến chất lượng, xuất xứ sản phẩm, điều kiện bảo hành, bảo quản, vận chuyển… để người mua có lựa chọn và biết rõ về sản phẩm trước khi mua và sử dụng.

- Cùng thực hiện mọi vấn đề do hai bên thỏa thuận, trên tinh thần hợp tác, tự nguyện.

- Cung cấp đầy đủ thông tin như: tên, địa chỉ, số điện thoại trong trường hợp người mua có nhu cầu người bán vận chuyển hàng hóa đến tận nơi; cũng như thuận tiện cho bên bán trong việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.

- Thanh toán cho người bán đầy đủ theo thỏa thuận giữa hai bên.

3. Quy trình thực hiện:

- Bước 1: Khách hàng liên hệ với website https://gasnamlong.com.vn để đặt mua sản phẩm hoặc gọi điện thoại liên hệ trực tiếp để đặt mua.

- Bước 2: Nhân viên bán hàng tư vấn và lựa chọn chính xác loại hàng hóa mà người mua yêu cầu.

- Bước 3: Thanh toán theo thỏa thuận và giá cả đã niêm yết.

- Bước 4: Tiến hành giao hàng tận nơi trong trường hợp khách hàng có yêu cầu.

- Bước 5: Hoàn tất việc mua bán.

- Bước 6: Gas Nam Long có trách nhiệm đổi trả sản phẩm, bảo hành và chăm sóc khách hàng theo đúng các chính sách đã cam kết.

Quý khách hàng chỉ thanh toán khi thật sự hài lòng với sản phẩm và chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Quý khách hàng có thể thanh toán theo các phương thức như sau:

1. Thanh toán bằng tiền mặt:

1.1 Tại cửa hàng:

Thanh toán tại các cửa hàng thuộc hệ thống Gas Nam Long

1.2. Tại nhà hoặc nơi nhận hàng:

Thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng của Gas Nam Long tại bất kỳ đâu bạn yêu cầu tại thời điểm nhận hàng.

2. Thanh toán trực tuyến (hình thức chuyển khoản):

Áp dụng cho các khách hàng ở xa hoặc các khách hàng muốn dùng phương thức chuyển khoản.

Thông tin tài khoản Công ty: (khách hàng có thể nhập thông tin thủ công hoặc quét mã QR)

qr gas nam long

Quý khách hàng có thể liên hệ theo thông tin các đại lý của chúng tôi ở gần khu vực của mình nhất để thuận tiện cho việc mua hàng, hoặc liên hệ tới chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH MTV NAM LONG GAS

Địa chỉ: Số 221/19D Thoại Ngọc Hầu, khóm Mỹ Lộc, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: (0296) 3 78 78 78 - (0296) 3 81 81 81

Tổng đài CSKH (có Zalo): 0931 041 044

Website: https://gasnamlong.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Gas-NAM-LONG-106395968361037/

CÔNG TY TNHH MTV NAM LONG GAS

Chuyên cung cấp các loại Gas, Bếp Gas, Phụ kiện ngành gas công nghiệp và dân dụng. Chuyên tư vấn thi công và lắp đặt hệ thống bếp gas cho nhà hàng, quán ăn, bếp ăn công nghiệp.

Trụ sở chính: Số 221/19D Thoại Ngọc Hầu, khóm Mỹ Lộc, phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang

Chi nhánh 2: Số 41/9 đường số 1, khóm Thới An, P. Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên, An Giang

Chi nhánh 3: Số 90 Trần Cảnh, khóm Tây Khánh 4, P.Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang

Chi nhánh 4: Số 120/2A TL 943, khóm Tây Huề 3, P. Mỹ Hòa , TP. Long Xuyên, An Giang

Chi nhánh 5: Số 247/1 Hoàng Diệu, khóm Châu Long 4, Phường B, TP. Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: (0296) 3 78 78 78 - (0296) 3 81 81 81

Tổng đài CSKH - ZALO: 0931 041 044

Website: https://gasnamlong.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gasnamlong

Thống kê truy cập

141560
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
154
2047
6764